Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkham-ngoquyen.over-blog.com

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không có thật sự hiệu quả

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không? Viêm lộ tuyến cổ tử cung chiếm tỷ lệ mắc cao ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị. Viêm lộ tuyến sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản về sau của chị em. Vậy chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không ngư thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp về vấn đề này.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không

Xem thêm: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt laser

Các bác sỹ phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền cho biết, theo đông y, lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm, có tính nặng hạ khí, tiêu viêm, sát khuẩn, trừ phong thấp,… Bên cạnh đó, việc sử dụng lá trầu không để sát trùng vết thương sẽ giúp cho vết thương nhanh khô và mau lành hơn.

 Do có tính kháng viêm tốt và ngăn chặn hiệu quả các vi khuẩn tấn công vào âm đạo nên lá trầu không được nhiều chị em sử dụng để chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa , trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Để chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không hiệu quả và an toàn, chị em có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

+Bước 1: Chị em lấy khoảng 10 lá trầu không, đem rửa sạch và có thể ngâm với nước muối loãng để loại bỏ các loại vi khuẩn.

+ Bước 2: Chị em vò nát lá trầu không và cho vào nồi cùng 2 lít nước. Sau đó tiến hành đun sôi thật kỹ nước này.

+ Bước 3: Chờ nước nguội bớt, khi còn ấm ấm chị em dùng để vệ sinh bên ngoài vùng kín thật nhẹ nhàng.

Lưu ý: Với phương pháp này, mỗi tuần chị em thực hiện từ 2 đến 3 lần. Khi thực hiện các chữa chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cổ tử cung với lá trầu không các chị em chú ý chỉ được dùng để vệ sinh bên ngoài vùng kín, tuyệt đối không được dùng để thụt rửa sâu vào bên trong vì như thế có thể làm cho tình trạng viêm nhiễm ngày càng nghiêm trọng hơn. Sau khi rửa xong, chị em cần dùng khăn mềm sạch thấm khô vùng kín rồi mới mặc quần, để đảm bảo cho vùng kín luôn được khô thoáng.

Xem thêm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mấy cấp độ

Việc chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không có thể đem lại hiệu quả nhưng không thể chắc chắn rằng bệnh không tái phát. Việc dùng lá trầu không có thể giúp chị em giảm tình trạng ngứa ngáy, đau rát ở vùng kín,… tuy nhiên lá trầu không không thể tiêu diệt được các tác nhân gây bệnh. Hơn nữa, nếu chị em lạm dụng lá trầu không hay sử dụng không đúng cách còn có nguy cơ gây hại khiến bệnh không những không khỏi mà còn có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, viêm nhiễm nặng hơn, bệnh tái phát nhiều lần và khiến cho việc điều trị bệnh về sau gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy, các bác sỹ chuyên khoa khuyên chị em khi có dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung như ngứa rát vùng kín, xuất hiện nhiều khí hư bất thường có màu vàng xanh dạng loãng hoặc màu trắng đục dạng đặc quánh,… thì cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sỹ thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời.

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả

Xem thêm: Giới thiệu về phòng khám 36 Ngô Quyền, phòng khám 36 Ngô Quyền có tốt không

Để được chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn và hiệu quả, chị em có thể đến với phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm Hà Nội để được các bác sỹ thăm khám, kiểm tra, xách định chính xác mức độ bệnh, từ đó các bác sỹ mới đưa ra phác đồ chữa trị bệnh hiệu quả và phù hượp.

Hiện tại, phòng khám đã và đang áp dụng chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả bằng kỹ thuật đốt sóng cao tần được nhập khẩu từ mỹ. Đây là kỹ thuật diệt tuyến hiện đại với những ưu điểm như: Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, bề mặt tử cung nhẵn mịn, phục hòi nhanh và không gây tổn thương cho các vùng lân cận. Tuy nhiên, do viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng gây ung thư và tái phát cao, nên sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, các bác sỹ sẽ cho chị em sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, ức chế tế tế bào ung thư và hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát.

Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với thế mạnh trong việc thăm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục,… trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, chi phí được niêm yết giá công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và chữa bệnh tại đây.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không. Hy vọng đã giúp chị em lựa chọn được cho mình phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả và an toàn. Nếu còn thắc mắc về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hay các bệnh phụ khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số (024). 38.255.599 – 083.66.33.399 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post