Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkham-ngoquyen.over-blog.com

Ngứa vùng kín nam về đêm do đâu? Cách chữa dân gian

Ngứa vùng kín nam về đêm do đâu, nguyên nhân và cách chữa viêm nang lông như thế nào? Để giải đáp các thắc mắc đó mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết sau đây

 

Bị ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới do viêm nang lông

Viêm nang lông cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới với các triệu chứng phổ biến như nổi mụn nước, mụn mủ, mẩn đỏ và sẩn ngứa.

 

Bị ngứa vùng kín ở nam giới ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt

 

Nguyên nhân: Thông thường viêm nang lông có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, có thể do nhiễm virus, nhiễm khuẩn hay nhiễm các loại ký sinh trùng…

 

Có nhiều yếu tố thuận lợi gây ra hiện tượng ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới do mắc viêm nang lông như tình trạng vệ sinh da vùng kín không tốt, ẩm thấp, sử dụng các chất tẩy rửa da không phù hợp và đúng cách…

 

Cách phòng ngừa và chữa trị ngứa vùng kín nam vào ban đêm

 

Tuyệt đối không quan hệ tình dục khi bị ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới

 

– Thường xuyên vệ sinh đúng cách bằng xà bông diệt khuẩn vùng mu sinh dục.

 

– Tuyệt đối không cạo, tẩy lông vùng kín

 

– Tránh tình trạng mặc đồ lót quá chật gây kích ứng và bít lỗ chân lông.

 

– Tăng cường vitamin từ hoa quả, rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước để hệ bài tiết hoạt động tốt đào thải tốt chất bã nhờn qua lỗ chân lông.

 

– Tùy từng tác nhân gây bệnh mà sẽ có các loại thuốc trị ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới. Các thuốc bôi ngoài da điều trị viêm nang lông khá tốt như betadin, các loại kem mỡ kháng sinh có tác dụng kháng khuẩn tốt như: bactroban, fucidin… Tốt nhất, bạn nên đến khám lại bác sĩ da liễu đã điều trị lần trước để được đánh giá lại và điều chỉnh thuốc, liều lượng thời gian hợp lý.

 

2. Bị ngứa ở vùng háng nam giới do rận mu

Rận mu là một trong những nguyên nhân gây chứng bệnh ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới. Rận lông mu là những kí sinh trùng hút máu, màu trắng dài 38 – 38.3 mm, kí sinh tại lỗ chân lông vùng sinh dục và bám vào da, sinh sản tại đó, gây ngứa ngáy khó chịu.

 

Ngứa vùng kín nam vào ban đêm phải làm sao

 

Nguyên nhân ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới có thể do lây truyền rận mu từ bạn tình

 

 Biểu hiện: Gây ngứa ngáy, khó chịu thậm chí gãi mạnh vào ban đêm. Người bệnh có thể thấy xuất hiện sưng hạch bẹn và xuất hiện những đốm đỏ trên da do rận mu để lại.  Các con rận có màu trắng lẫn với màu da nên rất khó phát hiện nếu không nhìn kỹ.

 

 Nguyên nhân lây bệnh:

 

Bị ngứa ở vùng háng nam giới xuất hiện phần lớn do lây lan trong quan hệ tình dục. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây thông qua tiếp xúc chung với màn chiếu gối, quần áo, bồn cầu vệ sinh.

 

  Cách trị ngứa vùng kín ở nam giới

 

Thuốc ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới

 

Khi có triệu chứng ngứa vùng kín nên thăm khám và điều trị kịp thời

 

– Thường xuyên giặt giũ quần áo, chăn khăn mềm, phơi khô sạch sẽ. Chú ý nên thay đồ lót ít nhất 2 lần/ngày, giặt sạch và phơi ngoài nắng, sau đó ủi là sạch sẽ. Nhà cửa của bạn cũng nên được hút bụi hoặc quét dọn sách sẽ.

 

– Tránh dùng chung chăn mềm, khăn tắm, quần áo đồ lót chung với người khác. Nếu nghi ngờ người bạn tình mắc bệnh rận lông mu, tuyệt đối không được quan hệ tình dục nếu bệnh chưa được chữa trị dứt điểm.

 

– Cạo sạch lông ở vùng kín, sau đó tắm rửa sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn do bác sĩ chỉ định để loại bỏ hết rận trên người.  Tắm rửa vệ sinh cơ thể thường xuyên, sau đó, lau khô người rồi mới mặc quần áo, không nên để da “vùng kín” ẩm ướt.

 

– Một số nhãn hiệu thuốc trị ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới phổ biến điều trị rận mu có thể tìm mua mà không cần toa là A-2389006466389006466, RID, và Nix và làm theo hướng dẫn sử dụng có trong hộp thuốc. Bạn có thể phải xức thuốc khắp nơi nhiều lần. Tốt nhất khi xuất hiện những biểu hiện nghi ngờ, bạn nên tới trung tâm để điều trị kịp thời.

 

3. Bệnh ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới do viêm bao quy đầu

Triệu chứng: Thông thường, viêm bao quy đầu gây nên những mụn nước li ti màu trắng hay đỏ xung quanh da bao quy đầu. Không chỉ gây hiện tượng ngứa ngáy, nóng rát, chảy mủ, có mùi hôi mà còn tạo cảm giác sưng đau dương vật.

 

Bệnh ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới - Nguyên nhân và cách chữa trị90-==

 

Thường xuyên vệ sinh đồ lót phơi khô sạch sẽ

 

 Nguyên nhân: Hiện tượng ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới do viêm bao quy đầu sảy ra thông thường do vệ sinh kém, thủ dâm quá mạnh gây tổn thương mặt biểu bì da, viêm nhiễm trực tiếp…

 

 Cách trị ngứa vùng kín ở nam giới

 

– Khi bạn tình mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục thì phải ngừng quan hệ tình dục, kịp thời chữa trị và cả hai cùng thực hiện theo chỉ dẫn của thầy thuốc.

 

– Vệ sinh hàng ngày: Rửa bao quy đầu và da quy đầu mỗi khi đi tiểu tiện. Nếu da quy đầu dài quá phải phẫu thuật.

 

– Quan hệ vợ chồng chung thủy, giữ vệ sinh sạch sẽ trong giao hợp.

 

– Nên đến cơ sở y tế để được khám và tư vấn phương pháp điều trị. Tránh chủ quan, e ngại, khi bệnh biến chứng mới đi khám sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe.

 

4. Nguyên nhân gây ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới từ nấm Candia

Bệnh ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới

 

Chung thủy một vợ một chồng là cách phòng ngừa ngứa vùng kín nam vào ban đêm giới tốt nhất

 

 Nguyên nhân: gây ngứa vùng kín ở nam giới thông thường do hiện tượng nấm Candida xuất hiện do lây truyền qua đường tình dục,  sử dụng kháng sinh kéo dài, các thuốc Corticoid, hoạt động tình dục thái quá, dùng thuốc ức chế miễn dịch kéo dài…

Cách trị ngứa vùng kín nam ban đêm bằng phương pháp dân gian

Cách trị ngứa vùng kín nam nữ bằng nước muối pha loãng

Như chúng ta đã biết nước muối biển có tính sát khuẩn vết thương hở và chống viêm nhiễm vùng kín cao. Đã từ lâu nhiều người đã sử dụng nước muối hàng ngày để ngâm rửa, thực phẩm , súc miệng diệt sâu răng, sát trùng vết thương.. Do đó mà dùng ngâm rửa vùng kín bằng nước muối là 1 cách trị ngứa vùng kín đơn giản hiệu quả.

 

Dùng vài hạt muối hột sau đó cho vào một ly nước sôi để ấm, khuấy đều rồi dùng nước này rửa vào vùng kín mỗi ngày là được. lưu ý là cách trị ngứa vùng kín ở nữ tại nhà không nên dùng quá nhiều muối vì nó sẽ làm cho bộ phận âm đạo bị khô và khi rửa các bạn cũng nên chà nhẹ nhàng thôi rồi sau đó dùng vải mềm vệ sinh sạch để lâu khô lại.

 

 

Cách trị ngứa vùng kín sau khi quan hệ với chồng – vợ bằng ngải cứu

Ngải cứu không chỉ là 1 loại thuốc giúp chữa được các bệnh liên quan tới xương khớp mà còn có khả năng khắc phục và giảm đi được các chứng cậu nhỏ bị ngứa sau khi quan hệ, ngứa bên ngoài vùng kín sau quan hệ vô cùng hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

 

Để thực hiện được bài thuốc dân gian chữa ngứa vùng kín này trước tiên các bạn cần chuẩn bị 1 vài lá ngải cứu đã phơi hoặc sấy khô, sau đó cho vào nồi nước để đun sôi cùng với 300ml nước. tiếp đến dùng nồi này để xông hơi ở những vùng kín bị viêm nhiễm ngứa, cho đến khi nào cảm thấy nước ấm dần, rồi đem nước đã nguội này rửa vàovùng kín.. Thực hiên cách này đều vài lần trong 1 tuần kiên trì thì những cơn ngứa âm đạo sẽ từ đó dần dần biến mất.

 

 

Cách trị chữa ngứa vùng kín hiệu quả bằng tỏi

Tỏi là gia vị vô cùng quen thuộc, thường được mọi dùng dùng để chiến biến chung hàng ngày với món ăn. Bên cạnh đó tỏi còn khả năng chữa bệnh hiệu quả rất hay. Nhờ trong tỏi có các thành phần có tính sát khuẩn và chống viêm hiệu quả nên có thể giúp chúng ta chữa được các bệnh viêm nhiễm, lở loét tốt vô cùng hiệu quả. Cũng như giúp giảm ngứa vùng kín khi mang thai nhanh chóng.

 

Cách giảm ngứa vùng kín khi mang thai tháng đầu 3 tháng này khá đơn giản các bạn có thể ăn sống 3-4 tép tỏi thường xuyên mỗi ngày có tác dụng giúp lọc máu, tăng cường thêm cho cơ thể sức đề kháng. Hoặc có thể  đập dập dập tỏi sau đó hòa tan cùng với nước muối loãng y tế rồi đem mang ra rửa vùng kín cũng là cách trị ngứa vùng kín ở nam nữ tại nhà rất hay .

 

Cách trị chữa ngứa vùng kín bằng trà xanh đơn giản hiệu quả tại nhà

Cách chữa trị ngứa vùng kín viêm nhiễm phụ khoa tại nhà hiệu quả bằng chè xanh

 

Trà xanh có tác dụng sát khuẩn rất tốt. Nhờ vậy mà có thể chữa được một số bệnh ngoài da như trị mụn, viêm da, dị ứng mề đay. Vì vậy lá trà xanh rất thích hợp để chữa bệnh ngứa vùng kín hiệu quả. Chỉ cần đem trà xanh rửa sạch, ngâm nước khoảng 10 phút rồi đem đun sôi, lấy nước trà rửa chỗ kín 1 lần/ngày sau 1 tuần áp dụng những cơn ngứa vùng kín không còn xuất hiện nữa.

 

 

Cách chữa trị ngứa vùng kín dân gian bằng Gel lá lô hội

Trị khỏi ngứa rát vùng kín viêm nhiễm phụ khoa sau sinh bằng nha đam

 

Lô hội hay còn có cái tên gọi khác là nha đam. Được mọi người thường xem như là thần dược trong sản phẩm giúp chị em làm đẹp. Ngoài ra gel của cây lô hội còn có tính giúp sát khuẩn vô cùng cao, giúp chúng ta điều trị các bệnh viêm nhiễm cũng như bệnh bị ngứa vùng kín ở nam nữ sau khi quan hệ rất đơn giản tại nhà mà hiệu nghiệm. Chỉ cần rửa lá nha đam sạch, rồi cắt đôi lấy phần gel ở bên trong chà trực tiếp lên những chổ vùng bị ngứa là được. Nếu như không có các lá nha đam tự nhiên các bạn cũng có thể mua gel nha đam 99% cũng được.

 

 

 

Cách chữa ngứa vùng kín bằng lá trầu không

 

Cách trị chữa ngứa vùng kín nam nữ tại nhà bằng lá trầu không

 

 

Lá trầu không có tính chất giúp ức chế lại các chủng vi khuẩn và nấm phát triển. Nhờ vậy mà chúng ta dùng lá trầu không trị ngứa vùng kín xông lá trầu không chữa bệnh phụ khoa giúp ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập và giảm nhanh chóng các cơn ngứa khó chịu nhanh nhất.

 

 

 

Lá trầu không tưới sau khi rửa sạch qua với nước muối loãng thì đem ngâm với nước muối trong khoảng thời gian 10 phút, sau đó cho vào nồi hoặc ấm để đun nóng, đợi cho đen khi nước nguội rồi lấy nước này rửa xung quanh bên ngoài vùng kín.

 

 

 

Ngoài ra còn 1 cách vệ sinh vùng kín bằng lá trầu không đúng cách khác đơn giản hơn, dùng lá trầu không các bạn mang ra vò nát hòa rồi lọc lấy phần nước đem ra rửa vùng kín. Lưu ý không được thụt rửa sâu để tránh vcác i khuẩn di chuyển vào sâu bên trong âm đạo và tốt nhât nên dùng với liều lượng trong 2-3 lần/tuần, không được sử dụng dùng nhiều liên tục vì sẽ làm cho âm đạo bị khô.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi về ngứa vùng kín nam về ban đêm. Nếu cần giải đáp các thắc mắc mời các bạn nam gọi điện trực tiếp cho các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi theo số máy nóng: 024.38.25.5599-083.66.33.399 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post