Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkham-ngoquyen.over-blog.com

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử bằng đốt laser

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử bằng đốt laser là gì? Đây là những thắc mắc của không ít chị em khi được các bác sỹ chỉ định phương pháp đốt laser để chữa trị bệnh. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, chị em hãy cùng tham khảo thông tin chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến xâm lấn và phát triển lộ ra ngoài cổ tử cung nhưng vẫn tiết dịch như khi nằm phía dưới lớp tế bào dẫn tới viêm nhiễm, thường gặp ở chị em đã lập gia đình, đã trải qua nhiều lần sinh nỡ, đã có quan hệ tình dục hay thường xuyên sảy thai, nạo hút thai. Dấu hiệu điển hình của bệnh là khí hư ra nhiều bất thường (có màu vàng xanh dạng loãng hoặc màu trắng đục dạng đặc quánh) vùng kín ngứa ngáy khó chịu, cảm giác đau rát hoặc xuất huyết khi quan hệ tình dục,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là những tổn thương lành tính, tuy nhiên nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời hoặc chữa trị không đúng cách thì bệnh sẽ phát triển dần qua các giai đoạn từ cấp độ 1 đến cấp độ 2, cấp độ 3; đồng thời có thể thường xuyên tái phát và kéo theo nhiều bệnh lý phụ khoa khác như: viêm âm đạo, viêm tắc vòi trứng, viêm tiểu khung, viêm nội mạc tử cung… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, nguy cơ biến chứng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí ung thư cổ tử cung ở nữ giới

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử bằng đốt laser?

Xem thêm: Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mấy cấp độ

Các bác sỹ phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền cho biết, sử dụng laser để chữa trị bệnh được coi là một phương pháp được sử dụng rất rộng rãi cũng như mang lại hiệu quả cao. Cách chữa này được các trung tâm y tế tin tưởng sử dụng, bởi vì khi áp dụng phương pháp này sẽ ngăn chặn triệt để các tế bào bị viêm nhiễm, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới phát triển, chữa lành vùng lộ tuyến một cách tốt nhất. Phương pháp này sử dụng năng lượng của tia laser tác động trực tiếp đến các tế bào lộ tuyến một cách đảm bảo an toàn, đốt cháy làm bay hơi các mô bất thường ở cổ tử cung sẽ loại bỏ các tế bào bị tổn thương, để kích thích tế bào mới tái tạo. Để thực hiện phương pháp này thì cần sử dụng của máy soi tử cung để xác định chính xác vị trí chiều sâu, độ rộng ở vùng cần được điều trị.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử bằng đốt laser có phải là cách tốt nhất? Theo các các bác sỹ, khi bệnh ở giai đoạn nặng tức mức viêm nhiễm ở cấp độ 2, 3 thì đây là phương pháp hữu hiệu để điều trị. Tuy nhiên, hiệu quả tốt nhất hay không còn tùy thuộc vào sức khỏe, tình trạng bệnh của mỗi người. Chính vì vậy, chị em cần tiến hành thăm khám, từ đó bác sĩ mới đưa ra phương pháp chữa trị tốt nhất.

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả và an toàn

Để được chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách an toàn và hiệu quả, chị em có thể trực tiếp đến phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội để được các bác sỹ thăm khám, kiểm tra xác định chính xác mứ độ bệnh, từ đó các bác sỹ mới đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

Hiện tại, phòng khám đã và đang áp dụng chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả bằng kỹ thuật đốt sóng cao tần được nhập khẩu từ Mỹ. Đây là kỹ thuật diệt tuyến hiện đại với những ưu điểm như: Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, bề mặt tử cung nhẵn mịn, phục hồi nhanh và không gây tổn thương cho các vùng lân cận. Tuy nhiên, do viêm lộ tuyến cổ tử cung rất dễ tái phát và có thể phát triển thành ung thư cổ tử cung, nên sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em sẽ được các bác sĩ chỉ định sử dụng thêm thuốc đông y giúp cân bằng nội tiết tố, tăng sức đề kháng, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, ức chế tế bào ung thư và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa lâu năm của trung tâm y tế Hoàn Kiếm trực thuộc Sở Y tế Hà Nội với thế mạnh trong việc thăm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục,… trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối, chi phí được niêm yết giá công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi khám và chữa bệnh tại đây.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề chữa viêm lộ tuyến cổ tử bằng đốt laser. Nếu còn thắc mắc về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hay các bệnh lý phụ khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số (024). 38.255.599 – 083.66.33.399 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post